วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

จีบิวตี้แชมพู 3 in 1


ราคาขายปลีก 220.-/ขวด
ราคาสมาชิก   190.-/ขวด

แชมพูหลินจือ ผสมดอกอัญชัน


แชมพูหลินจือ ผสมดอกอัญชัน น้ำผึ้งบริสุทธิ์และทีทรีออยล์ บํารุงและทะนุถนอมเส้นผมให้นุ่มนวลเป็นเงางาม


1) ดอกอัญชัน
- ช่วยถนอมรักษาสภาพความสมดุล และสุขภาพแก่เส้นผม
- ทำให้ผมมีความแข็งแรง ดกดำ นุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ
- ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ
- ลดอาการแห้งเสียของเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ

2) ทีทรีออยล์
- ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยในการรักษารังแค ให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ
- มีประสิทธิภาพในการระงับ และทำลายเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ และดับกลิ่นได้ดี ช่วยปรับสภาพผมให้นุ่ม บรรเทาอาการผื่นคันผื่นแดง การระคายเคืองผิวหนังได้ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา

3) น้ำผึ้งบริสุทธิ์
- ปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง หรือ ค่า pH
- มีวิตามิน และโปรตีนที่จำเป็นต่อเส้นผม
- ช่วยบำรุงเส้นผมและผิวหนังศีรษะได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น